Fe Fiscal, từng là bộ phận tài chính tiêu dùng của VPBank, do đó hoạt động giống như một chương trình tự kinh doanh. Nó bao gồm không dưới 15 triệu người dùng và kết nối quốc gia gắn liền với 21.000 thông tin liên quan đến việc bán hàng.

Việc mua lại cho phép More ed Economic nhận được sự hỗ trợ về thời gian, tiền mặt, tiềm năng của chính phủ và bắt đầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Nó cũng sẽ cho phép mở rộng sự hỗ trợ cho các dịch vụ chương trình của họ.

Hơn nữa ed Financial – một người dùng quan trọng cho vay với Việt Nam

Fe Economic là một trong những tổ chức ngân hàng tiêu dùng chính của Việt Nam, cung cấp các khoản vay tài chính, xe hai bánh và mở thẻ tín dụng. Nó sẽ hoạt động với khoảng 5 nghìn tỷ người và bắt đầu thực hiện ít nhất 15.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Sự phát triển cụ thể của họ thể hiện tình yêu công nghiệp đối với các tạp chí của công ty và khả năng tự do hóa khả năng tiếp cận kinh tế ở những thành phần không thể đoán trước nhưng tốt đẹp mà các ngân hàng Trung Quốc bổ sung cụ thể đã đưa vào mà không được chú ý. Công ty đã tạo ra một nền tảng vững chắc để trở thành nhà tuyển dụng kinh doanh từ các quỹ cá nhân trong việc điều tra sở thích của người tiêu dùng và bắt đầu tạo ra các khả năng hiện đại cho việc đi lại của bạn với những loại lượt thích này.

Bắt đầu với tư cách là một bộ phận tài chính tiêu dùng nhỏ của VPBank trong năm nay, Fe Money đã mua lại một sản phẩm khác của chính phủ liên bang vào năm 2015, cho dù nó đã được bán trên thị trường nếu muốn có SMBC User Money (SMBCCF), công ty con được hợp nhất liên kết với Sumitomo Mitsui Financial Species của Cina. SMBCCF’utes mua vị trí 49% mới với Giáo dục nâng cao Tiền tệ chắc chắn nâng cao xếp hạng tín dụng của doanh nghiệp và cho phép kẻ lừa đảo thay đổi dòng tiền của họ bằng cách cung cấp nhóm hỗ trợ lớn hơn.

Bất chấp sự gián đoạn do sự bùng phát của một loại vi-rút Corona mới, Tài chính bổ sung cung cấp các khoản nợ quá hạn và bắt đầu các phác thảo trong phạm vi cũ, chủ yếu là cho các phương thức tài trợ thực tế và bắt đầu can thiệp đúng lúc với sự kiện liên quan đến rủi ro tăng cao. Nội dung của nó có cách bảo toàn vốn ổn định quá mức và bắt đầu các vị thế thanh khoản nhờ sự ấm áp của gia đình và bắt đầu các phương pháp điều trị trên toàn thế giới. Thêm vào đó, nội dung của nó đã làm thay đổi nguồn vốn của anh ấy hoặc cô ấy và bắt đầu giảm sự phụ thuộc của anh ấy hoặc cô ấy vào nguồn vốn lớn.

Fe Economic – nhà cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng

Giáo dục nâng cao Tiền tệ đang xem xét câu hỏi nội bộ để xây dựng trải nghiệm thẻ dễ dàng hơn cho người dùng. Nó bao gồm việc phát triển một phần mềm số FE Credit máy tính di động cho phép các thành viên của họ muốn xem tài khoản thẻ phút của cô gái và bắt đầu theo dõi chi phí của cô ấy hoặc xem xét các tính năng độc quyền của các nhà cung cấp. Công ty cũng đã làm việc với các bệnh viện sản phẩm cộng đồng để tiếp thị thẻ tín dụng của mình.

Thông qua những nỗ lực của họ, Thẻ giáo dục tiếp theo đã giành được 3 giải thưởng cũng như ưu đãi Tiền mặt CEPI Trung Quốc trong 12 tháng. Doanh nghiệp đã nhận được một cái nhìn mới liên quan đến “Giao hàng trong những năm tuyệt vời nhất – Giao diện người dùng”, cùng với quan điểm được báo trước mạnh mẽ về “Sản phẩm tuyệt vời nhất, Kết nối và xu hướng mới nổi Bắt đầu” nhờ thẻ MPlus+. Đại lý kỹ thuật số điện tử này giải quyết một vấn đề giao thẻ tín dụng bất thường từ Việt Nam bằng cách cho phép mọi người bắt đầu sử dụng thẻ phút của họ trước đó để yêu cầu thẻ phút cụ thể của người phụ nữ.

Tổ chức đã cố gắng tạo ra sự kết nối không ngừng từ những người dùng cụ thể của họ về những lựa chọn hiện đại liên quan đến cuộc sống và nhu cầu của cô ấy. 12 tháng qua, Thêm ed Tiền tệ hiển thị Ngày thanh toán để cung cấp cho người dùng thẻ theo giờ xác thực sự đơn giản chưa từng có và bắt đầu khả năng nhận được giới hạn tín dụng dành cho nữ. Làn sóng thực sự buộc phải mong muốn sự phát triển của sự hỗ trợ trong dài hạn.

Chương trình đào tạo nâng cao mà Money cung cấp cho người đã hứa hôn tại AppsFlyer để cải thiện hơn nữa hiệu suất đấu tranh báo chí trên thiết bị di động của họ. Phần tử Đối tượng của nền tảng hoạt động đã hỗ trợ Fe Money xác định người đọc cụ thể của họ và bắt đầu chuyển đúng bất kỳ ai sang ứng dụng di động của họ. Điều này thực sự tạo ra mức tăng chuyển đổi 25% và giảm 25% chi phí cho mỗi lần mua lại (CPA).

Hơn nữa Tiền tệ – một nhà cung cấp thanh toán trả trước có kỳ hạn

Giáo dục nâng cao Cụm từ tài chính được đặt trong mối quan hệ thường là một tài khoản ngân hàng nơi tiền chắc chắn sẽ ở mức đáy. Cách giải thích như vậy mang lại mức phí cao hơn so với các câu chuyện định giá h2o cho phép bạn loại bỏ tiền mặt bất kỳ lúc nào. Hơn nữa, Tài chính có các lựa chọn thay thế trả trước theo cụm từ khác với thời gian đáo hạn từ 1 năm đến thời gian khác nhau. Tuy nhiên, nó cung cấp các loại mức giá cho phép đáp ứng sở thích mới của người tiêu dùng.

Trong sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực tiền tệ cá nhân được tiết lộ cho bạn tại Việt Nam, Fe Financial cung cấp mong muốn có một hệ thống thời gian kiểu quốc tế lớn để giúp bạn đạt được ước mơ cải thiện của họ và đảm bảo tuân thủ một số quy định xã hội. Thêm vào đó, nó sẽ nhằm mục đích tạo cơ sở cho người mua và bắt đầu khuyến khích các khoản vay tiêu dùng.

Doanh nghiệp đã áp dụng bất kỳ hình thức kế toán đa nhiệm nào, nhờ đó giảm chi phí hỗ trợ khách hàng và bắt đầu sẽ giúp bạn quay trở lại với nhân viên của họ. Bằng cách sử dụng loại hình này, công ty có thể xử lý khoảng 10.000 thông tin liên lạc đến mỗi ngày và bắt đầu 5.000 từ, cuộc trò chuyện và bắt đầu thời gian trên mạng xã hội. Nó có trình quản lý khí đốt được số hóa quá mức, đã được hỗ trợ để cải thiện các quy trình và bắt đầu cải thiện ý thức của người dùng.

Giáo dục nâng cao Việc phân phối tài chính liên quan đến Genesys cung cấp đã thay đổi trung tâm liên lạc của họ thành người dẫn dắt trải nghiệm cá nhân đa kênh. Chương trình sử dụng điều hướng dự đoán để chọn một nhà môi giới bất động sản phù hợp cho mọi liên hệ, đồng thời nó tích hợp thông tin trong các bộ nguồn. Điều này đã giúp Fe Economic có thể tối đa hóa quảng cáo trong xu hướng gia tăng, tiêu tốn hàng giờ đồng hồ liên quan đến công việc.

Hơn nữa ed Tiền tệ – một nhà cung cấp dịch vụ ứng trước nhà

Fe Financial là một trong những công ty cho vay người dùng lớn nhất tại Việt Nam. Đó là tín dụng cá nhân, chiến thuật trả góp di động và thẻ tín dụng bắt đầu. Doanh nghiệp cũng cung cấp hỗ trợ với tư cách là một nhóm gồm một số nhà cung cấp tài chính khác và bắt đầu các trò chơi. Được thành lập từ năm 1995 với tư cách là một lĩnh vực tài chính riêng của VPBank, nó mang lại lợi nhuận cho một nửa ngành ít nhất là 53% ở vị trí ứng phó cho người bẻ khóa. Cơ cấu của họ sẽ phụ thuộc vào việc phát triển nguồn tài trợ tuần hoàn bổ sung kinh tế và bắt đầu cho phép người dùng có một bộ sưu tập đa dạng liên quan đến các tùy chọn cho vay.

Để nâng cao ý thức của người tiêu dùng, doanh nghiệp đã sử dụng bất kỳ quy trình bao phủ kép nào để tự động hóa toàn bộ quy trình trong chương trình phần mềm nâng cao từ bục chấp nhận trong hệ thống của bạn. Ứng dụng sử dụng nhận thức về làn da và khởi động OCR cho phép con lười ba ngón để tăng cường gửi thông tin chính xác cộng với chuyến bay dành riêng cho mỗi người dùng. Tuy nhiên, nó thực hiện đăng nhập một lần để loại bỏ sự cọ xát của người dùng và bắt đầu hiệu suất môi giới thời gian tuyệt vời.

Bất kỳ đại lý nào của Genesys đều hỗ trợ Fe Fiscal chuyển đổi kỹ thuật kênh liên lạc của mình thông qua nguồn cung cấp riêng biệt tại các quy trình sắp xếp để làm hài lòng khách hàng trong IVR và bắt đầu nhiều nỗ lực quay số được lập trình bên ngoài thành nền tảng trung tâm hiệu ứng đa kênh kích thước 360 kết hợp. Tuy nhiên, nó sẽ hỗ trợ Tài chính bổ sung nếu bạn muốn dự đoán số lượng liên hệ trong nước và bắt đầu đề xuất số lượng cố vấn tại các thời điểm liên quan đến lập kế hoạch được lập trình và bắt đầu xóa bỏ nhu cầu về các nhóm quy tắc đăng nhập.